Pages

Sunday, July 5, 2020

Gemini เลือกที่จะลุยเรื่องกฎหมายการกำกับดูแลในนิวยอร์ก ชั่งน้ำหนักในการออกใบอนุญาตแบบมีเงื่อนไขของ BitLicense - LetKnow News - ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับคริปโตและบล็อคเชน

kukuset.blogspot.com
Gemini เลือกที่จะลุยเรื่องกฎหมายการกำกับดูแลในนิวยอร์ก ชั่งน้ำหนักในการออกใบอนุญาตแบบมีเงื่อนไขของ BitLicense

Gemini มองว่าการควบคุมด้วย BitLicense แบบมีเงื่อนไขเป็นสิ่งที่ดี และเป็นการเคลื่อนไหวในทิศทางที่ถูกต้อง เมื่อสัปดาห์ที่แล้วฝ่ายบริการทางการเงินของรัฐนิวยอร์กหรือ NYDFS เสนอการเปลี่ยนแปลงแนวทางปฏิบัติทางกฎหมายของ BitLicense ทั่วรัฐ ส่งผลให้ Gemini ตลาดการแลกเปลี่ยนการคริปโตที่มีนิวยอร์กเป็นบ้าน เห็นการเคลื่อนไหวของ NYDFS เป็นบวก

Noah Perlman หัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ของ Gemini บอกกับ Cointelegraph ว่า

"กรอบการออกใบอนุญาตแบบมีเงื่อนไขเป็นอีกก้าวหนึ่งที่ DFS กำลังดำเนินการ เพื่อช่วยให้มั่นใจว่าอุตสาหกรรมนี้จะเติบโต และสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้คนจำนวนมากสามารถเข้าถึงได้โดยไม่สูญเสียความปลอดภัย

NYDFS แนะนำการเปลี่ยนแปลง BitLicense เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

รัฐนิวยอร์กสร้างชื่อให้ตัวเองในฐานะแหล่งควบคุมด้านกฎระเบียบคริปโต (Crypto) ในสหรัฐอเมริกา รัฐเริ่มใช้ BitLicense ในปี 2015 โดยวางข้อกำหนดด้านกฎระเบียบที่เข้มงวดสำหรับ บริษัทที่จัดการกับคริปโต

ในวันที่ 25 มิถุนายน 2020 หน่วยงาน NYDFS ได้ยื่นคำร้องขอความเห็นชอบเกี่ยวกับ BitLicense แบบมีเงื่อนไขพร้อมด้วยตัวกำหนดปัจจัยที่ปรับเปลี่ยนได้ โดยพื้นฐานแล้วใบอนุญาตแบบมีเงื่อนไขจะทำหน้าที่เป็นตัวให้คำปรึกษาทุกประเภท ซึ่งช่วยให้บริษัทที่มี BitLicensed ทำงานร่วมกับบริษัทที่ไม่มี BitLicensed ในการนำไปสู่การออกใบอนุญาต

Gemini เลือกที่จะอยู่ในนิวยอร์ก

ในฐานะของการเป็นตลาดการแลกเปลี่ยนคริปโตที่เป็นมิตรกับกฎหมายการกำกับดูแลของสหรัฐอเมริกานั้น Gemini มองเห็นคุณค่าในแนวทางของรัฐบาล แต่ยังให้ความสำคัญกับพื้นที่สำหรับนวัตกรรม และการเติบโต ดังที่เห็นได้จากความเห็นที่เคยให้ไว้ของผู้ก่อตั้งบริษัทอย่าง Tyler และ Cameron Winklevoss

"Gemini ก่อตั้งขึ้นบนหลักการที่ว่า กฎระเบียบที่รอบคอบจะปูทางไปสู่ตลาดที่มีคุณภาพดี และเจริญรุ่งเรือง" Perlman กล่าว

เขากล่าวเสริมว่า

"เราเลือกที่จะมีสำนักงานใหญ่ Gemini ในรัฐนิวยอร์ก และดำเนินการตามกฎระเบียบเพิ่มเติมเพื่อรับใบอนุญาตที่เชื่อถือได้จาก NYDFS ด้วยเหตุผลนี้ NYDFS ได้เป็นผู้นำในการควบคุมคริปโต และเป็นวิธีการที่รอบคอบในการผลักดันให้คริปโตเคลื่อนที่ไปต่อในอนาคต"

ตรงกันข้ามกับ Gemini ได้มีบริษัทด้านคริปโตจำนวนหนึ่งถอนตัวออกจากรัฐนิวยอร์ก หลังจากที่รัฐดำเนินการด้วย BitLicense ในปี 2015 ซึ่งรวมถึงตลาดการแลกเปลี่ยนอย่าง Kraken และ Paxful 

ผู้เขียน

-

Sergio

แสดงความคิดเห็น:

Let's block ads! (Why?)



"การออกใบอนุญาต" - Google News
July 05, 2020 at 02:29PM
https://ift.tt/3f3Txzp

Gemini เลือกที่จะลุยเรื่องกฎหมายการกำกับดูแลในนิวยอร์ก ชั่งน้ำหนักในการออกใบอนุญาตแบบมีเงื่อนไขของ BitLicense - LetKnow News - ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับคริปโตและบล็อคเชน
"การออกใบอนุญาต" - Google News
https://ift.tt/3eGg3xU

No comments:

Post a Comment